Vpbank hỗ trợ vay nhanh tại Thanh Hóa

14:27
Vpbank vừa mở rộng vay tín chấp tại Thanh Hóa nên có một số khách hàng đã gửi câu hỏi về VPbank24h.com mong giải đáp một số thắc mắc. Sau đây là câu hỏi của anh Định có nhu cầu vay tiền tín chấp và cũng là trường hợp phổ biến của nhiều cá nhân khác:

“Tôi đang sống ở Thanh Hóa nhưng hằng ngày tôi vẫn lên Cần Thơ làm việc và tối lại trở về thì tôi có được vay không ?. Nếu được thì tôi gặp ai để vay, lãi suất bao nhiêu và cần thủ tục gì ?”.

Hỏi đáp vay tín chấp lương đối ở Sóc Trăng nhưng làm việc tại Cần Thơ

Trả lời:
Hiện nay quy trình thẩm định của Vpbank là thẩm định tại nhà khách hàng nơi ở/nơi tạm trú của khách hàng. Đối với trường hợp vay theo bảng lương nếu tại thời điểm vay vốn bạn không có tạm trú tại Cần Thơ mà địa chỉ nhà ở Thanh Hóa thì thẩm định không thể nào đến nhà và công ty bạn cùng lúc để thẩm định hiện trường.
Ngoài trường hợp vay qua lương bạn có thể tham khảo thêm các hình thức khác tại Vpbank như vay qua bảo hiểm hoặc vay hợp đồng tiền điện. Đây là các trường hợp không cần thẩm định tại công ty nên rất phù hợp với hoàn cảnh của của bạn khi không có tạm trú tại Cần Thơ.
Một số trường hợp thì ngược lại là khách hàng cá nhân tại Cần Thơ nhưng lại công tác tại Sóc Trăng.

Trường hợp này bạn tham khảo hình thức vay tiêu dùng Cần Thơ để xem các thức vay vốn tín chấp.

Tóm lại, đối với trường hợp vay qua lương thì yêu cầu bạn phải đang sống và làm việc tại nơi đang công tác. Công ty tại nơi làm việc phải có trụ sở, chi nhánh và mã số thuế của đơn vị.

Share this :

Previous
Next Post »