Có cần lắp điện thoại bàn để vay tín chấp ở VPbank ?

21:02
Hiện nay nếu bạn làm thủ tục vay tín chấp ở VPBank thì không cần lắp điện thoại bàn ở tất cả các sản phẩm vay. Các chương trình vay ở VPBank thường là vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo hóa đơn điện và vay theo hộ kinh doanh cá thể. Bạn có thể liên hệ các tư vấn viên để biết thêm chi tiết.

Có cần lắp điện thoại bàn để vay tín chấp ở VPbank

Nếu vay tín chấp ở tổ chức tài chính Prudential thì yêu cầu bạn phải lắp điện thoại bàn để xác minh. Nếu dùng điện thoại bàn không dây thì thẩm định sẽ đến nhà xác minh thêm sự thật. Còn nếu dùng điện thoại bàn có dây thì có thể sẽ được bỏ qua khâu thẩm định tại nhà.

Để tiện lợi nhất cho khách hàng thì khách hàng có thể sử dụng điện thoại bàn không dây tại nhà là tiện lợi nhất. Chi phí để lắp điện thoại bàn là 50 ngàn đồng/ máy. Hiện nay có nhiều nhà mạng đang khuyến mãi lắp miễn phí.

Khi bạn làm hồ sơ vay tín chấp cá nhân tại các ngân hàng thì cần lưu ý đến thủ tục vay và nghe kỹ tư vấn viên hổ trợ để làm hồ sơ nhanh chóng và thuận lợi. Thời gian giải ngân đối với khách hàng đi vay thường là giải ngân trong 2-3 ngày nếu làm hồ sơ đầy đủ.

Mọi chi tiết muốn vay tín chấp xin liên hệ các tư vấn viên để được hổ trợ tốt nhất. 

Ms Hồng: 0905.406.386

Share this :

Previous
Next Post »