Vay tín chấp bằng hợp đồng lao động tạm thời?

10:47
Hiện nay nhu cầu vay tín chấp vpbank của khách hàng đang tăng khá cao, đăc biêt là dịp gần tết. Tuy nhiên khi lực lượng tư vấn không đủ để giải đáp thắc mắc của khách hàng thì "Hệ thống hỗ trợ 24h" của chúng tôi là nơi bạn nên tìm đến. Hôm nay chúng tối sẽ giúp khách hàng giải đáp thắc mắc về việc hỗ trợ vay tín chấp qua hợp đồng lao động tạm thời. 

Hệ thống hỗ trợ vay 24h giải đáp

Thứ nhất : Hợp đồng lao động tạm thời có được hỗ trợ vay tín chấp không ?

Chúng tôi trả lời như sau : Tất cả các hợp đồng tạm thời, hợp đồng tác vụ, thời vụ, tư vấn, đại lý,… đều không được các ngân hàng đồng ý hỗ trợ vay tín chấp vì với hợp đồng như thế không thể đảm bảo tính ổn định trong công việc cũng như khả năng trả nợ của khách hàng. Vì thế các ngân hàng chỉ đồng ý xét duyệt cho hợp đồng lao động chính thức.


Hợp đồng lao động tạm thời có được ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp ?

Vậy nếu cần vay vốn ngân hàng nhưng khách hàng thuộc dạng hợp đồng tạm thời thì có thể vay tín chấp tại VPBank, ở ngân hàng VPBank không đòi hỏi người vay vốn cần có hợp đồng lao động, chỉ cần đang công tác tại công ty trên 3 tháng với mức lương trên 3 triệu đồng/tháng và hợp đồng lao động khách hàng có thể thay thế bằng giấy xác nhận công tác.


Thứ hai : Khi được vay vốn có thể lựa chọ trả góp theo quý không ?

Đây là thắc mắc từ bạn Long khách hàng đang có nhu cầu vay tín chấp tại Đà Nẵng với nội dung đầy đủ như sau : “Bởi đặc tính của công việc nên tôi chỉ có khả năng chi trả việc vay tiền tín chấp theo quý. Vì thế cho tôi hỏi tôi có thể xin thanh toán tiền qua quý thay vì hàng tháng được không ? Tôi đảm bảo vẫn trả nợ đầy đủ và đúng hạn”.

Ở trường hợp này tại Việt Nam không phải hiếm gặp khi khách hàng mỗi người có mỗi đặc điểm công việc riêng trong công việc nên mong muốn được trả tiền theo quý là hoàn toàn có cơ sở. Nhưng với trường hợp này các ngân hàng vẫn không chấp nhận cho khách hàng thanh toán tiền góp theo quý. Bởi tại Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới thì tiền lương được áp dụng thanh toán định kỳ hàng tháng vì thế các ngân hàng và cácTCTD cho vay dựa theo chu kỳ trả lương của đa số khách hàng mà cho ra quy định cho hình thức vay tiền mặt trả góp hàng tháng nhằm giúp khách hàng dễ dàng hoạch định được kế hoạch chi tiêu của mình.

Vậy, nhu cầu vay tín chấp trả góp theo quý không được hỗ trợ. Khi có nhu cầu vay vốn tín chấp khách hàng có thể xem xét phân bổ tiền chia nhỏ theo từng tháng để có thể phù hợp hoàn cảnh vay.

Qua 2 trường hợp của khách hàng trên cho thấy xung quanh vấn đề vay tín chấp ngân hàng có rất nhiều thắc mắc, khách hàng khi có thắc mắc vui lòng Email về : Hotrovay24h.com@gmail.com để được giải đáp hoặc khi có nhu cầu vay tiền tín chấp cần được hướng dẫn thủ tục khách hàng có thể liên hệ nhân viên tín dụng tại khu vực đang sinh sống và làm việc để được hỗ trợ tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »