Ngân hàng nào cho vay tiền tín chấp không cần bảng lương

18:14
Hiện nay vay tín chấp theo lương đang là sản phẩm khá hot của thị trường vay tiêu dùng Đà Nẵng nói riêng và vay tín chấp ngân hàng nói chung. Tuy nhiên với người lao động không có bảng lương thì có được vay tín chấp không? Nếu có thì ngân hàng nào hỗ trợ và điều kiện, thủ tục ra sao?

Ngân hàng nào hỗ trợ vay tín chấp không cần bảng lương?

Anh Tân có gửi câu hỏi về cho chúng tôi như sau: "Tôi là nhà thầu điện tư nhân, chuyên nhân các công trình nhỏ lẻ. Tôi không có bảng lương hay xác nhận công tác cho đơn vị nào. Hiện tôi đang cần một khoản tiền để làm ăn, tôi có thể vay tín chấp ở đâu?"


Trả lời: Hiện nay có hơn 100 ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp tại Việt Nam, tuy nhiên đa phần đều áp dụng đối với cán bộ công nhân viên chức đi làm hưởng lương cố định. Mặt khác điều kiện để vay theo lương là có bảng lương hoặc sao kê lương ngân hàng. Với trường hợp của anh thì không nằm trong nhóm đối tượng được hỗ trợ vay vốn.

Tuy nhiên một tin vui cho anh đó là hiện nay có 1 đơn vị hỗ trợ cho vay tiền không cần bảng lương là khối tài chính tiêu dùng FE-Credit của ngân hàng Vpbank hỗ trợ vay tiền tín chấp dành cho người đi làm không có bảng lương.

Điều kiện và thủ tục vay tín chấp không cần bảng lương


Như đã nói ở trên Vpbank hỗ trợ vay tiền không cần bảng lương, tuy nhiên bạn phải là người có bảo hiểm nhân thọ hoặc đứng tên hóa đơn tiền điện, ngoài ra bạn cũng có thể vay dựa trên hợp đồng tin chấp cũ.

Bạn có thể xem điều kiện và thủ tục các sản phẩm vay không bảng lương tại đây




Share this :

Previous
Next Post »