Những lý do không vay tín chấp Prudential được?

20:41
Prudential là một trong những Công ty tài chính đi tiên phong trong lĩnh vực cho vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo. Với điều kiện đơn giản, giải ngân vốn nhanh, đa dạng các gói tín dụng, hiện Prudential đã hỗ trợ được rất nhiều khách hàng khi họ đang cần một nguồn tài chính cấp thiết. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều khách hàng đã bị Prudential từ chối hồ sơ mà không hiểu lý do tại sao?
Vaynhanh24h.net nhận được câu hỏi của anh Phan Ngọc Thành ở Đà Nẵng với nội dung: “Tôi hiện đang làm phó phòng kinh doanh tại công ty TNHH, lương tháng 8 triệu đồng, tôi có HĐLĐ 3 năm và chế độ BHYT, BHXH đầy đủ. Hiện tôi đang có nhu cầu vay tín chấp Prudential số tiền 15 triệu thì cần những thủ tục gì? Tôi mới lĩnh lương được 5 tháng do công ty mới hoạt động được hơn 6 tháng”.
Người gửi: Phan Ngọc Thành, 29 tuổi, Đà Nẵng
Vaynhanh24h.net trả lời: Chào anh Thành. Cảm ơn anh đã quan tâm và sử dụng dịch vụ Vaynhanh24h.net
Theo thông tin, hiện anh có thu nhập 8 triệu/ tháng chuyển khoản, với mức lương này anh đã đủ điều kiện vay tiêu dùng. Tuy nhiên, rất tiếc anh không đủ điều kiện để vay tại Prudential. Theo quy định của Prudential khách hàng vay theo lương thì công ty của khách hàng phải đảm bảo tiêu chí sau: Đối với Công ty TNHH, TNHH MTV, DNTN của Việt Nam yêu cầu phải thành lập ≥ 3 năm và vốn điều lệ ≥ 5 tỷ. Và đối với Công ty  nhà nước, cổ phần, 100% vốn đầu tư nước ngoài, liên doanh có thể chấp nhận thời gian thành lập 6 tháng trở lên nhưng VĐL 9 tỷ trở lên. Công ty của anh là công ty TNHH mới hoạt động hơn 6 tháng nên anh chưa đủ điều kiện vay.
Bạn Tạ Thị Lợi ở Hà Nam gửi về chuyên mục câu hỏi: “Em hiện là công nhân nhà máy ở quận Hoàng Mai Hà Nội, em có KT3 tại phường Lĩnh Nam, lương tháng 5 triệu đồng, em đã có HĐLĐ chính thức và chế độ BHYT, BHXH đầy đủ. Công ty của em có 100% vốn nước ngoài và đã hoạt động đã được 4 năm nay. Xin hỏi em cần những thủ tục gì để vay tín chấp? Em đang tìm hiểu về vay ở Prudential. Em xin cảm ơn
Người gửi: Tạ Thị Lợi, 25 tuổi, Hà Nam
Vaynhanh24h.net trả lời: Chào Lợi. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi
Với thông tin bạn cung cấp về mức lương, thông tin công ty thì bạn có đủ điều kiện để vay tại Prudential. Tuy nhiên, bạn đang có KT3 tại phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai, theo chúng tôi được biết thì bạn sẽ không được Prudential hỗ trợ vay, vì khu vực này đã bị Prudential đưa vào danh sách đen. Khu vực này chỉ hỗ trợ khách hàng vay theo lương nếu có số điện thoại cố định, di động trả sau, hóa đơn điện hộ gia đình hoặc vay theo BHNT, thẻ tín dụng.
Bạn Thu ở Ninh Bình có hỏi: “Em hiện đang là công nhân nhà máy Samsung ở Bắc Ninh lương tháng chuyển khoản 6 triệu đồng, em mới làm 4 tháng nên mới có 4 tháng lương. Hiện em đã có HĐLĐ chính thức và chế độ BHYT, BHXH đầy đủ. Do cần tiền gửi về quê cho bố mẹ nên em có nhu cầu vay 20 triệu tại Prudential. Xin hỏi em cần thủ tục gì? Em có tạm trú tại Bắc Ninh được 4 tháng đang đợi làm sổ KT3”.
Người gửi: Trịnh Thị Thu, 21 tuổi, Ninh Bình
Vaynhanh24h.net trả lời: Chào Thu. Rất vui nhận được câu hỏi của em

Với thông tin em vừa cung cấp thì mức lương, điều kiện công ty của em đã đủ để đăng ký vay tiêu dùng Prudential Đà Nẵng. Tuy nhiên, em mới đăng ký tạm trú được 4 tháng tại Bắc Ninh, theo quy định của Prudential khách hàng có sổ KT3/ tạm trú tại Hà Nội, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương thời gian cư trú phải ít nhất 6 tháng mới được giải quyết vốn vay theo lương. Em có thể tìm hiểu để vay tại Ngân hàng khác hoặc đợi KT3 đủ 6 tháng. Chúc em sớm có được khoản vốn của mình.

Share this :

Previous
Next Post »