Tổng hợp các trường hợp không đủ điều kiện vay vốn tín chấp tại Prudential?

20:46
Cùng với Ngân hàng VPBank, Công ty Tài chính Prudential là tổ chức hỗ trợ vay tiêu dùng không thế chấp với điều kiện tương đối dễ nhất hiện nay. Tuy nhiên, vẫn xảy ra nhiều trường hợp khách hàng khi nộp hồ sơ vay thì không được chấp nhận. Để tránh làm mất thời gian cũng như có thêm kinh nghiệm khi tham gia vay vốn tại Prudential, vaytinchapdanang.org xin đưa ra một số trường hợp không đủ điều kiện vay tại đây như sau.

Trường hợp không đủ điều kiện vay không thế chấp Prudential

Câu hỏi:

Chào chuyên mục. Tôi hiện đang làm việc cho một công ty du lịch ở quận 3 đã 3 năm, nhưng do tính chất công việc nên tôi thường xuyên đi công tác tại Vũng Tàu. Vừa qua tôi có nộp hồ sơ vay vốn tại Prudential và đã có nhân viên xuống xác minh thông tin, tuy nhiên tôi được báo là hồ sơ không đủ điều kiện. Nhờ vaytinchapdanang.org tư vấn giúp lý do vì soa tôi không đủ điều kiện vay vốn tại Prudential? Tôi xin cảm ơn

Người gửi: Trần Minh Vũ, 32 tuổi, hộ khẩu tp Hồ Chí Minh

Trả lời: Chào anh Vũ. Cảm ơn anh đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Một yêu cầu đặc biệt tham gia vay vốn tại Prudential là yêu cầu khách hàng phải đang sinh sống và làm việc tại khu vực hỗ trợ vay vốn, nếu không thuộc khu vực hỗ trợ thuận cả 2 địa điểm sinh sống và làm việc thì vẫn không đủ điều kiện vay. Vì hiện Prudential chỉ hỗ trợ cho vay đối với đối tượng khách hàng có hộ khẩu/KT3/ giấy xác nhận tạm trú và đang sinh sống và làm việc tại các khu vực sau: Tp HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Hà Nội, vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hưng Yên.

Điều kiện vay không thế chấp Prudential



Câu hỏi:

Chào Chị. Hiện em đang có nhu cầu vay vốn tín chấp mua xe máy đi làm. Em làm công ty hiện tại đã được 5 tháng và đã có HĐLĐ chính thức với mức lương em nhận tiền măt 7 triệu. Em có tham khảo một số Ngân hàng và thấy lương tiền mặt như em có thể được tín chấp tại Prudential. Tuy nhiên, công ty hiện tại em đang làm mới thành lập chưa được 1 năm thì không biết có đủ điều kiện vay không? Nhờ chị tư vấn giúp. Xin cảm ơn

Người gửi: Nguyễn Thị Minh Tâm, 26 tuổi

Trả lời: Chào Tâm. Rất vui nhận được câu hỏi em gửi về chuyên mục

Theo điều kiện vay tiêu dùng Prudential : Đối với Công ty TNHH, TNHH MTV, DNTN của việt Nam yêu cầu phải thành lập >= 3 năm với VĐL >= 5 tỷ (Đối với trường hợp không kiểm tra hoặc không chứng minh được VĐL >= 5 tỷ thì yêu cầu công ty phải thành lập >= 5 năm). Đối với các công ty Nhà nước, công ty cổ phần, công ty có 100% vốn đầu tư nước ngoài, công ty liên doanh có thể được chấp nhận thời gian thành lập >= 6 tháng, nhưng nếu dưới 3 năm thì yêu cầu VĐL phải 9 tỷ trở lên (>= 3 năm thì không yêu cầu VĐL).


Như vậy, đối với cty mới thành lập chưa được 1 năm nếu là cty nhà nước, công ty cổ phần, công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, công ty liên doanh thì yêu cầu phải chứng minh VĐL 9 tỷ trở lên (có thể chứng minh bằng giấy ĐKKD, GPĐT,…). Các trường hợp còn lại chưa đủ điều kiện vay vốn tại Prudential.

Share this :

Previous
Next Post »