Vay tiêu dùng prudential và các vấn đề thường gặp phải

20:49
Prudential là một trong những Công ty Tài chính đi đầu trong mảng cho vay tín chấp hiện nay. Với nhiều gói tín dụng, mức ưu đãi khác nhau dành cho khách hàng, Prudential luôn nằm trong danh sách các đơn vị hỗ trợ vay tiêu dùng không thế chấp được khách hàng đánh giá cao. Chúng ta cùng đi tìm hiểu về một số vấn đề khi tham gia vay tín chấp Prudential qua 1 số câu hỏi sâu hơn về Prudential qua một số câu hỏi sau:

Các vấn đề vay vốn tiêu dùng Prudential

Câu hỏi:

Chào chuyên mục. Tôi là giáo viên mầm non, lương tháng 4 triệu đồng chuyển khoản. Hiện tôi đang có nhu cầu vay tín chấp Prudential. Xin cho tôi hỏi thủ tục cần những gì? Tôi có thể vay bao nhiêu? Và lãi suất thế nào?

Người gửi: Ngô Thị Thanh Lan, 25 tuổi, Đà Nẵng

Trả lời: Chào Lan. Cảm ơn bạn đã quan tâm và sử dụng dịch vụ tư vấn của chúng tôi

Bạn hiện nay là giáo viên mầm non, như vậy bạn đang thuộc diện ưu đãi vay tín chấp của Prudential. Đối với khách hàng đang công tác trong ngành giáo dục như giáo viên, giảng viên,…Prudential hỗ trợ vốn vay lên tới 20 lần lương, lãi suất từ 1,9-3,25%/tháng tùy thuộc vào số tiền vay và thời gian vay của bạn.

Thủ tục hồ sơ bạn cần chuẩn bị là: bản sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ hoặc quyết định biên chế (nếu có), CMND, hộ khẩu photo nguyên cuốn, KT3/tạm trú (nếu bạn không có hộ khẩu Đà Nẵng)

Câu hỏi:

Chào Chị. Tôi hiện đang làm công ty tư nhân, thu nhập mỗi tháng 7 triệu đồng chuyển khoản. Hiện tôi có nhu cầu vay tín chấp 20 triệu đồng tại Prudential. Xin hỏi tôi cần chuẩn bị thủ tục gì? Tôi có được hưởng lãi suất ưu đãi của Prudential không?

Người gửi: Phan Thành Tài, 30 tuổi, Đà Nẵng

Trả lời: Chào anh Tài. Cảm ơn anh đã sử dụng dịch vụ vaytinchapdanang.org

Anh hiện đang có thu nhập 7 triệu/tháng chuyển khoản, như vậy anh đã đủ điều kiện để vay tiêu dùng Prudential bằng lương. Thủ tục hồ sơ anh cần chuẩn bị là: bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất, HĐLĐ, hộ khẩu/KT3/giấy xác nhận tạm trú, CMND, BHYT. Ngoài ra, công ty anh phải hoạt động > 1 năm mới nằm trong diện cho vay của Prudential. Hiện nay, lãi suất Prudential áp dụng phụ thuộc vào công ty anh đang nằm trong nhóm ưu tiên của Prudential hay không? Nếu công ty anh nằm trong nhóm ưu tiên của Prudential thì lãi suất có thể chỉ còn 1,9%/tháng. Nếu công ty anh không nằm trong nhóm ưu tiên thì lãi suất có thể lên tới 3,25%/tháng. Chúc anh sớm có được khoản vay của mình

Một số vấn đề vay tiêu dùng Prudential


Câu hỏi:

Chào anh/chị. Em hiện đang làm việc tại một công ty cổ phần, lương tháng 5 triệu đồng chuyển khoản. Công ty em có chế độ BHYT, BHXH đầy đủ, HĐLĐ 3 năm nhưng em mới đi làm được 2 tháng. Hiện em đang có nhu cầu vay 15 triệu đồng để mua máy tính làm việc. Em muốn vay của Prudential thì cần những thủ tục gì?

Người gửi: Hoàng Thị Mỹ Linh, 22 tuổi, Đà Nẵng

Trả lời: Chào Linh. Rất vui nhận được câu hỏi của em

Với mức lương chuyển khoản 5 triệu/tháng thì em đã đủ điều kiện vay tín chấp theo lương tại Prudential. Tuy nhiên, theo quy định của Prudential cũng như một số Ngân hàng khác thì khách hàng phải đi làm và hưởng lương 3 tháng gần nhất mới được xét vay tín chấp. Em mới đi làm được 2 tháng và hưởng lương chuyển khoản 2 tháng thì chưa đủ điều kiện vay. Em có thể đợi tới tháng sau hoặc tham khảo vay taij tổ chức khác nhé

Share this :

Previous
Next Post »