Prudential Finance có cho vay gấp 20 lần lương?

20:52
Đối với khách hàng đang có nhu cầu về vốn cao thì vay ở đâu được càng nhiều càng tốt. Hiện nay, một số Ngân hàng hỗ trợ cho vay tiêu dùng không thế chấp với hạn mức khá cao như Ngân hàng MaritimeBank hỗ trợ cho vay tới 24 lần lương. Nhiều người đặt câu hỏi tại vaytinchapdanang.org với nội dung vay tại Prudential được bao nhiêu lần lương? Câu hỏi cụ thể như sau:

Vay 20 lần lương tại Prudential


Câu hỏi:

Chào chuyên mục vaytinchapdanang.org. Hiện tôi đang là giáo viên trường cấp 2 công lập ở Đà Nẵng. Lương của tôi gần 4 triệu, phụ cấp hơn 1 triệu, chuyển khoản. Được biết Prudential có gói vay ưu đãi dành cho cán bộ giáo dục. Nhờ vaytinchapdanang.org tư vấn tôi có thể vay tối đa bao nhiêu? Lãi suất thế nào?

Người gửi: Phạm Thị Kim Hoa, 37 tuổi, Đà Nẵng

Trả lời: Chào chị Hoa. Chuyên mục vaytinchapdanang.org rất vui nhận được câu hỏi của chị

Hiện nay, Prudential đang có chương trình ưu đãi dành cho giáo viên như sau: hạn mức duyệt vay cao, mức vay có thể gấp 15-20 lần lương hàng tháng; thẩm định và xét duyệt chỉ trong 2-3 ngày; lãi suất ưu đãi có thể chỉ còn 1,2%/tháng; không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác.

Chị hiện nay đang công tác tại Đà Nẵng, đã là giáo viên biên chế, lương tháng hơn 5 triệu chuyển khoản, như vậy chị đã đủ điều kiện để vay tín chấp prudential. Số tiền chị vay tối đa sẽ được các chuyên viên tính toán dựa trên thu nhập hàng tháng, chi tiêu hàng tháng, và thời gian mong muốn vay của chị, rồi mới định mức giới hạn cho vay, tuy nhiên số tiền vay sẽ không vượt quá 300 triệu đồng.



Câu hỏi:

Tôi đang làm kỹ sư xây dựng, lương tháng 20 triệu, tôi đang có nhu cầu vay tín chấp 500 triệu tại Prudential, tôi làm HĐLĐ không thời hạn, đã kinh doanh trong nghề lâu, có hộ khẩu. Xin hỏi tôi cần thủ tục gì để vay vốn? Tôi có được giải ngân nhanh?

Người gửi: Lý Văn Cường, 33 tuổi, Tp. HCM

Trả lời: Chào anh Cường. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi

Đối với khách hàng có mức thu nhập cao, có rất nhiều Ngân hàng sẵn sàng cung cấp hạn mức tín dụng khá cao cho nguồn khách hàng này. Trong đó, Prudential cung cấp hạn mức vay có thể gấp 20 lần thu nhập của khách hàng.

Chương trình áp dụng cho đối tượng khách hàng cư trú tại thành phố HCM với số tiền tối đa lên tới 300 triệu đồng, với lãi suất 23%/năm tính theo dư nợ giảm dần, tương tương 0,9% tính theo dư nợ gốc và thời gian giải ngân khoảng 1 – 2 ngày. Như vậy, anh đủ điểu kiện thể tham gia gói vay này của Prudential, tuy nhiên mức vay tối đa Prudential cung cấp là 300 triệu đồng thấp hơn mức yêu cầu của anh, anh có thể điều chỉnh lại mức vay, hoặc lựa chọn đơn vị khác để được hỗ trợ khoản vay cao hơn nhé!

Share this :

Previous
Next Post »