Ngân hàng có cho người đi làm công ty gia đình vay tín chấp không

17:34
Những chùm bài viết trước đó Vaynhanh24h đã trình bày cho khách hàng về quá trình làm thủ tục hồ sơ vay tiền tại Đà Nẵng cùng với lãi suất áp dụng là như thế nào? Hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi cùng tìm hiểu thêm một phạm trù khác là làm việc cho công ty nhà có vay ngân hàng tiêu dùng được hay không?

Thời điểm hiện tại có nhiều khách hàng tham gia vay tiền tiêu dùng trong lúc đang công tác tại các công ty gia đình có bố, mẹ hay em hoặc anh đứng tên ở GPKD đang khá lo lắng vì lúc đi vay vốn không thế chấp đã bị từ chối không rõ nguyên nhân hay việc lựa chọn đúng cho mình một hình thức vay tín chấp phù hợp. Dưới đây là biện pháp mà chúng tôi sắp giới thiệu với quý khách.


Chào hệ thống hỗ trợ vay thời điểm hiện tại tôi đang làm nhân viên cho công ty của gia đình mà anh là tổng giám đốc công ty. Hiện tại công ty đã vào quá trình ổn định với mốc thời gian 5 năm với VĐL trên 7 tỷ. Tôi đang đi làm cho công ty với mức lương nhận được là 11 triệu đồng xác nhận qua tiền mặt hiện có tham gia đẩy đủ các chế độ bảo hiểm nhà nước quy định.

Em lại đang có nhu cầu vay tiêu dùng ngân hàng tuy nhiên vừa qua có liên hệ khá nhiều tổ chức tài chính nhưng bị từ chối với nguyên nhân em được cho hay là nơi đang công tác thuộc công ty gia đình. Vì thế qua đây nhờ vaynhanh24h.net giúp đỡ cho tôi với điều kiện như vậy có thể tham gia vay vốn ở đâu hay không? Em xin cảm ơn (Lê Trung Kiên -29 tuổi)

Hệ thống vaynhanh24h giải đáp

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến hệ thống tư vấn vaynhanh24h.net

Qua các thông tin mà anh đã cung cấp và với các quy định hiện nay của ngân hàng rất khó để các ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp theo lương, bởi đây là công ty gia đình nên khá khó khăn trong việc xác minh thu nhập thực tế của bạn vì thế cho dù lương có cao thế nào các ngân hàng cũng từ chối.

Vì thế việc vay vốn tín chấp là không khả thi cho lắm, nên phải chọn lựa ngân hàng phù hợp hơn để giảm thiểu thời gian chuẩn bị hồ sơ mà bị phía ngân hàng đánh rớt hồ sơ.

Khi bạn hoặc khách hàng khác thuộc trường hợp này nên chọn vay tín chấp qua lương tại CTTC FE Credit trực thuộc ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng sẽ dễ dàng được xét duyệt cho vay bình thường.

Nếu muốn biết thêm về thủ tục cho vay tín chấp tại VPbank xin vui lòng liên hệ đến bộ phận hỗ trợ vay ngân hàng tại Đà Nẵng để được hỗ trợ tốt nhất.

Share this :

Previous
Next Post »