Tôi bán tạp hóa có được vay tín chấp không?

09:54
Theo số liệu được chúng tôi thu thập, thống kê trong thời gian gần đây nhất, số lượng khách hàng buôn bán kinh doanh tự do nhỏ lẻ tồn tại khắp mọi nơi trên địa bàn thành phốĐà Nẵng. Nên chắc chắn sẽ có sự cạnh tranh gay gắt mới có thể thu được lợi nhuận và ngược lại sẽ bị thu lỗ là chuyện đương nhiên, những lúc đó họ rất cần nguồn vốn để giải quyết vấn đề. Lựa chọn hàng đầu mà nhiều các nhân đang sử dụng là vay mượn bạn bè người thân, nhưng nếu họ không thể giúp đỡ thì bạn còn một sự lựa chọn khác là vay tín chấp ngân hàng tại http://vaytinchapdanang.org/.
Từ xưa đến nay ngân hàng luôn có chương trình hỗ trợ vay tiền nhưng đó là hình thức vay thế chấp bằng tài sản vốn có. Nhưng hôm nay chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng vì chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một vài thông tin tích luỹ có ích cho bạn rất nhiều.
Đầu tiên, với sự ra đời và đánh dấu bước ngoặt quan trọng cho nhiều hình thức vay vốn ngân hàng đó là vay tín chấp mà không cần bất cứ thế chấp tài sản giá trị nào nên được nhiều người lựa chọn để giải quyết vấn đề tiền bạc nhanh chóng.
Thứ hai, những khách hàng kinh doanh đã có thể được ngân hàng hỗ trợ vay tín chấp với gói vay theo bảo hiểm nhân thọ mà không phải khách hàng nào cũng biết, nếu bạn đang sở hữu 1 bảo hiểm nhân thọ có hiệu lựa 1 năm trở nên với số tiền bạn đóng phí hàng năm trên 2 triệu đồng sẽ được chấp nhận cho vay tiền
Để giải đáp thắc mắc tốt nhất xin đề ra trường hợp của chị Huỳnh Kim Chi đang kinh doanh tạp hóa tại nhà nhưng không có GPDK kinh doanh. Trong lúc đó chị lại đang tham gia bảo hiểm nhân thọ được 4 năm với mức phí đóng hàng kì 3 triệu/ năm.
Chị Chi cần phải cũng cấp thêm thông tin nơi chị đang kinh doanh là địa chỉ tạm trú hay có hộ khẩu đây luôn, nếu như có hộ khẩu tại địa chỉ đang kinh doanh thì khi đang sở hữu bảo hiểm nhân thọ 3 năm và sống tại Đà Nẵng chị không cần cung cấp GPKD khi vay vốn tiêu dùng. Chỉ cần khi nhân viên của ngân hàng xuống thẩm định việc kinh doanh của bạn đủ khả năng trả nợ là được. Nhưng xin lưu ý thêm, những trường hợp này cần phải có điện thoại bàn cố định. nếu như chưa có việc bổ sung sau sẽ được chấp nhận.
Nhân tiện cũng nói rõ ràng cho chị luôn nếu chị đang đi làm và hưởng lương kết hợp với kinh doanh thì không cần phải bổ sung thêm điện thoại bàn, chị sẽ được phía bên cho vay chấp nhận vay qua bảng lưởng, chỉ cần đưa ra bản lương hàng tháng trên 4 triệu, theo đó phải đảm bảo điều kiện có hợp đồng lao động và thời gian làm việc tại công ty từ 1 năm trở lên.
Với những thông tin chúng tôi cung cấp trên hi vọng khách hàng xem lại tình trạng của mình thỏa mãn được gói vay nào thì hãy thì hãy chọn vay theo gói đó để khỏi bị rườm rà về thủ tục, trước đi vay hãy cố gắng lên cho mình một kế hoạch chi tiêu hợp lý, cân đối tài chính để hoàn thành thời gian trả nợ nhanh chóng.
Bạn còn thắc mắc liên quan có thể bình luận bên dưới những thông tin câu hỏi, số điện thoại, địa chỉ hoặc gọi qua hotline để chúng tôi hỗ trợ tư vấn tận tình.

Share this :

Prev
Previous
Next Post »